HomeTechnologyCars & EnginesMYT Netherlands Parent B.V. ("Mytheresa") และ Richemont ลงนามในข้อตกลงเพื่อให้ Mytheresa เข้าซื้อกิจการ YOOX NETPORTER...

MYT Netherlands Parent B.V. (“Mytheresa”) และ Richemont ลงนามในข้อตกลงเพื่อให้ Mytheresa เข้าซื้อกิจการ YOOX NETPORTER (“YNAP”) เพื่อสร้างกลุ่มแบรนด์สินค้าหรูหราดิจิทัลชั้นนําระดับโลกที่มีหลากหลายแบรนด์ โดยแลกกับการถือหุ้น 33% ใน Mytheresa

Logo

ประกาศเฉพาะกิจตามมาตรา 53 LR 7 ตุลาคม 2024

  • Richemont จะขาย YNAP ให้กับ Mytheresa ด้วยฐานะเงินสด 555 ล้านยูโรและไม่มีหนี้สินทางการเงิน โดยขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยนการปิดตามธรรมเนียม
  • Mytheresa จะออกหุ้นให้กับ Richemont ซึ่งคิดเป็น 33% ของหุ้นที่ปรับลดของ Mytheresa
  • Richemont จะมอบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน 100 ล้านยูโรให้กับ YNAP
  • คาดว่าจะปิดธุรกรรมในครึ่งปีแรกของปี 2025 ภายใต้เงื่อนไขตามธรรมเนียม รวมถึงการอนุมัติตามกฎระเบียบ
  • ธุรกรรมสร้างกลุ่มดิจิทัลหลายแบรนด์ในขนาดที่สําคัญ เข้าถึงได้ทั่วโลก และยังเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางเป็นพิเศษ

มิวนิชและเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์–(BUSINESS WIRE)–7 ตุลาคม 2567

วันนี้ Mytheresa (NYSE:MYTE) และ Richemont (SWX:CFR) ประกาศว่าได้ลงนามในข้อตกลงที่มีผลผูกพันในการซื้อหุ้น 100% ของ YNAP โดย Mytheresa การทําธุรกรรมครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกลุ่มสินค้าหรูหราดิจิทัลชั้นนําระดับโลกที่มีหลากหลายแบรนด์ โดยนำเสนอแบรนด์และสินค้าหรูหราที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคัดสรรมาอย่างดีให้กับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าหรูหราทั่วโลก

เหตุผลในการทําธุรกรรม

Mytheresa และ YNAP ต่างก็ได้รับชื่อเสียงอย่างมากในอุตสาหกรรมสินค้าหรูหราจากบทบาทผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรม บทบรรณาธิการที่น่าเชื่อถือ และการดูแลการจัดการรวมถึงการบริการลูกค้าที่มีคุณภาพสูง เมื่อรวมกันแล้ว หน้าร้านต่างๆ เหล่านี้ครอบคลุมตลาดสินค้าหรูหราในวงกว้าง โดยมีข้อเสนอที่แตกต่างกันในแง่ของพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ ลูกค้า และโฟกัสทางภูมิศาสตร์ ขณะเดียวกันก็แบ่งปันตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ต่อลูกค้าระดับไฮเอนด์

ในระยะกลาง วิสัยทัศน์ของ Mytheresa สําหรับกลุ่มที่รวมกันประกอบด้วย:

  • การรวมแผนกสินค้าหรูหราของ YNAP เข้ากับ Mytheresa เพื่อสร้างกลุ่มเดียวที่มีหน้าร้านที่แตกต่างกัน 3 แห่ง ได้แก่ MYTHERESA, NET-A-PORTER และ MR PORTER ซึ่งคาดว่าจะ:
    • นําเสนอความหรูหราที่หลากหลายและแตกต่างยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า โดยพิจารณาจากการเลือกสรร การตลาด และจุดสัมผัสของลูกค้าที่โดดเด่น
    • นำเสนอพันธมิตรแบรนด์หรูให้เข้าถึงผู้บริโภคสินค้าหรูหราทั่วโลกได้กว้างขวางและเฉพาะเจาะจงยิ่งขึ้น อันเป็นผลมาจากการดูแลจัดการและแรงบันดาลใจที่โดดเด่น และ
    • แบ่งปันโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ Mytheresa และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการดําเนินงาน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในขณะที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์แบรนด์ที่โดดเด่นของตน
  • การแยกแผนกสินค้าลดราคา ซึ่งประกอบด้วย YOOX และ THE OUTNET ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนําสําหรับการช้อปปิ้งสินค้าหรูหราแบบลดราคาทางออนไลน์ ออกจากแผนกสินค้าหรูหรา เพื่อให้มีรูปแบบการดําเนินงานที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตและผลกําไรที่สูงขึ้น
  • การยุติแผนกไวท์เลเบลของ YNAP เมื่อร้านค้าออนไลน์ของ Richemont Maisons ที่ขับเคลื่อนโดย YNAP ย้ายไปยังแพลตฟอร์มที่ตนเองเลือก

Michael Kliger ซีอีโอของ Mytheresa กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ กับการประกาศในวันนี้ การทําธุรกรรมครั้งนี้ Mytheresa ตั้งเป้าที่จะสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์หรูหราทางดิจิทัลที่มีหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลก MYTHERESA, NET-A-PORTER และ MR PORTER จะนําเสนอผลิตภัณฑ์หรูหราแบบหลายแบรนด์ที่แตกต่างแต่เสริมซึ่งกันและกัน โดยพิจารณาจากการดูแลจัดการ แรงบันดาลใจ และการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม แบรนด์ทั้งสามจะแบ่งปันโครงสร้างพื้นฐานส่วนใหญ่เพื่อสร้างการทํางานร่วมกันและประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างกัน ธุรกิจลดราคาจะได้รับประโยชน์จากการแยกตัวออกจากผลิตภัณฑ์หรูหราและรูปแบบการดําเนินงานที่เรียบง่ายกว่ามาก ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตและผลกําไร เราเชื่อว่าการทําธุรกรรมครั้งนี้จะสร้างมูลค่าที่สําคัญให้กับผู้ถือหุ้น พันธมิตรแบรนด์ และที่สําคัญที่สุดคือสําหรับลูกค้าระดับไฮเอนด์ของเรา”

Johann Rupert ประธานของ Richemont กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้พบบ้านที่ดีเช่นนี้สําหรับ YNAP ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของแบรนด์หรูชั้นนําระดับโลกมากมาย YNAP มีชื่อเสียงในด้านการบริการลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยบทบรรณาธิการที่โดดเด่นและสร้างแรงบันดาลใจ Mytheresa อยู่ในตําแหน่งที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสร้างทรัพย์สินของ YNAP เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและพันธมิตรแบรนด์ทั่วโลกโดยใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของทั้งสองบริษัท”

การพิจารณาทางการเงิน

  • เมื่อปิดการทำธุรกรรม Richemont จะขาย YNAP ให้กับ Mytheresa ด้วยฐานะเงินสด 555 ล้านยูโร และไม่มีหนี้สินทางการเงิน โดยขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยนการปิดตามธรรมเนียมเพื่อแลกกับหุ้นที่จะออกโดย Mytheresa คิดเป็น 33% ของหุ้นที่ปรับลด 1 เมื่อปิดการทำธุรกรรมหลังจากการออกหุ้นค่าตอบแทน Richemont จะให้บริการวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน 6 ปี มูลค่า 100 ล้านยูโรเพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับความต้องการทั่วไปขององค์กรของ YNAP รวมถึงเงินทุนหมุนเวียน

Richemont จะมีสิทธิ์เสนอชื่อสมาชิกและผู้สังเกตการณ์ต่อคณะกรรมการกํากับดูแลของ Mytheresa หลังจากปิดการขาย

การปิดการทำธุรกรรมซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปีปฏิทิน 2025 อยู่ภายใต้เงื่อนไขตามธรรมเนียม รวมถึงการได้รับการอนุมัติการต่อต้านการผูกขาด

การทำธุรกรรมนี้ไม่อยู่ภายใต้หรือเงื่อนไขการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Richemont หรือ Mytheresa

การถือหุ้นของ Richemont ใน Mytheresa จะอยู่ภายใต้กำหนดระยะเวลาห้ามขายหุ้นหนึ่งปีหลังจากตกลงทำธุรกรรมกัน จากนั้นจึงขยายระยะเวลาออกไปอีกหนึ่งปีซึ่งจะให้มีการทำธุรกรรมการขายแบบจํากัดบางรายการเท่านั้น

ผลจากการทําธุรกรรมครั้งนี้ ปัจจุบัน Richemont คาดว่าการลดมูลค่าสินทรัพย์สุทธิของ YNAP จะมีมูลค่าประมาณ 1.3 พันล้านยูโร ซึ่งถือเป็นเงินสดคงเหลือใน YNAP เมื่อธุรกรรมเสร็จสิ้น มูลค่าดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะถึงวันที่แล้วเสร็จ เนื่องจากขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายประการ ได้แก่ ราคาหุ้นของ Mytheresa อัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์สหรัฐ/ยูโร มูลค่าสินทรัพย์สุทธิ และรายการคล้ายหนี้สินของ YNAP ณ วันที่แล้วเสร็จ

ข้อมูลการประชุมทางโทรศัพท์

Mytheresa จะจัดการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำธุรกรรมในเวลา 8.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมผ่านเว็บคาสต์ควรติดต่อผ่านทางเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของ Mytheresa ที่ https://investors.mytheresa.com ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมผ่านทางโทรศัพท์สามารถโทรเข้ามาที่ +1 800 715 9871 (สหรัฐอเมริกา) รหัสเข้าใช้งานของผู้เข้าร่วมคือ 3814635 สามารถรับชมการประชุมทางโทรศัพท์ซ้ำได้ผ่านทางเว็บคาสต์ผ่านเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของ Mytheresa การเล่นซ้ำทางโทรศัพท์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออกของวันที่ 7 ตุลาคม 2024 ถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2024 โดยกดหมายเลข +1 800 770 2030 (สหรัฐอเมริกา) รหัสผ่านการเล่นซ้ำคือ 3814635

ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของพระราชบัญญัติปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลของสหรัฐอเมริกาปี 1995 ถ้อยแถลงทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในอดีต ถือเป็นถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ประกอบด้วยแต่ไม่จํากัดเพียงถ้อยแถลงเกี่ยวกับระยะเวลาและความสมบูรณ์ของผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับ Richemont Maisons, NET-A-PORTER และ YNAP ความคาดหวังเกี่ยวกับโอกาสในอนาคตและตําแหน่งทางการตลาด แผนธุรกิจและกลยุทธ์ ผลการดำเนินงานทางการเงินหรือการดำเนินงานในอนาคต รวมถึงถ้อยแถลงที่มีคําว่า “คาดหมาย” “วางแผน” “เชื่อว่า” “ประมาณการ” “อาจ” “ควร” “คาดการณ์” “จะ” “อาจจะ” “เป้าหมาย” “ดําเนินการต่อ” และถ้อยแถลงที่คล้ายคลึงกันที่มีลักษณะเป็นอนาคตหรือการคาดการณ์ล่วงหน้า ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวไม่ได้รับประกันผลการดําเนินงานในอนาคต ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าของ Richemont อิงตามความคาดหมายและสมมติฐานในปัจจุบันของฝ่ายบริหารเกี่ยวกับธุรกิจและผลการดําเนินงานของ YNAP เศรษฐกิจ และเงื่อนไขในอนาคตอื่น ๆ และการคาดการณ์เหตุการณ์ สถานการณ์ และผลลัพธ์ในอนาคต ร้านค้าปลีกของเราขึ้นอยู่กับความสามารถและความปรารถนาของผู้บริโภคในการเดินทางและจับจ่ายเป็นอย่างมาก และการลดลงของจำนวนผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการอาจส่งผลเสียต่อยอดขายในร้านค้าที่เทียบเคียงได้ และ/หรือยอดขายเฉลี่ยต่อตารางฟุต และความสามารถในการทํากําไรของร้านค้า ซึ่งส่งผลให้เกิดค่าใช้จ่ายในการด้อยค่า ซึ่งอาจส่งผลเสียอย่างมีนัยสําคัญต่อธุรกิจ  ผลการดําเนินงานและสถานะทางการเงิน การเดินทางที่ลดลงอันเป็นผลมาจากสภาวะเศรษฐกิจ คําสั่งปิดร้านค้าปลีกของทางการ ข้อจํากัดใน การเดินทาง ความกังวลในการเดินทางและสถานการณ์อื่น ๆ รวมถึงการแพร่ระบาดของโรคและความกังวลด้านสุขภาพอื่นๆ อาจส่งผลเสียอย่างมีนัยสําคัญต่อเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความต้องการของลูกค้าที่จะเดินทางไปยังร้านค้าปลีก ความขัดแย้งหรือสงครามระหว่างประเทศ รวมถึงการคว่ำบาตรและข้อจํากัดในการนําเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปและ/หรือวัตถุดิบ ไม่ว่าจะบังคับใช้เองหรือบังคับใช้โดยประเทศต่างๆ หน่วยงานที่ไม่ใช่รัฐหรือบุคคลอื่น อาจส่งผลกระทบต่อถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเช่นกัน เช่นเดียวกับการประมาณหรือการคาดการณ์ใด ๆ ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ามีความอ่อนไหวต่อความไม่แน่นอนและการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์โดยธรรมชาติ ผลที่เกิดขึ้นจริงอาจมีความแตกต่างอย่างมีนัยสําคัญจากถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าอันเป็นผลมาจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ซึ่งหลายอย่างอยู่นอกเหนือการควบคุมของ Richemont ดังนั้น คุณไม่ควรยึดถือถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าในการทำนายเหตุการณ์ในอนาคต นอกจากนี้ ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์หรือข้อมูล ณ วันที่ถ้อยแถลงเหล่านี้ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เท่านั้น Richemont ไม่ดําเนินการปรับปรุง และไม่มีภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มี “ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า” ตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาปี 1933 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์สหรัฐอเมริกาปี 1934 ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ถ้อยแถลงอื่นๆนอกเหนือจากถ้อยแถลงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือที่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในปัจจุบันหรือเงื่อนไขปัจจุบันที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถือเป็นถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าให้ความคาดหวังและการคาดการณ์ในปัจจุบันของ Mytheresa ที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่เสนอและการดําเนินงานของบริษัทที่ควบรวมกัน สถานะทางการเงิน ผลการดําเนินงาน แผนงาน เป้าหมาย ผลการดําเนินงานและธุรกิจในอนาคต รวมถึงงบที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางการเงิน ยอดขายในอนาคต ค่าใช้จ่าย และความสามารถในการทํากําไร การพัฒนาในอนาคตและการเติบโตที่คาดหวังของธุรกิจและอุตสาหกรรมของเรา ความสามารถของเราในการดําเนินการตามรูปแบบธุรกิจและกลยุทธ์ทางธุรกิจ การมีเงินสดและความสามารถในการกู้ยืมที่เพียงพอสำหรับใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน การชำระหนี้ และรายจ่ายการลงทุนในอีก 12 เดือนข้างหน้า และการใช้จ่ายเงินทุนที่คาดการณ์ไว้ คุณสามารถระบุถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าถ้อยแถลงเหล่านั้นไม่เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบันอย่างเคร่งครัด ถ้อยแถลงเหล่านี้อาจรวมถึงคําต่างๆ เช่น “คาดการณ์” “เชื่อว่า” “ดําเนินการต่อ” “อาจจะ” “ประมาณการ” “คาดหมาย” “ตั้งใจ” “อาจจะ” “ต่อเนื่อง” “วางแผน” “ศักยภาพ” “ทำนาย” “โดยประมาณ” “ควร” “จะ” “จะ” หรือคำเชิงลบของคําเหล่านี้หรือคําศัพท์อื่นๆ ที่เทียบเคียงได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่มีคำเหล่านี้ก็ตาม ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ตั้งอยู่บนสมมติฐานที่ Mytheresa ได้ทําขึ้น โดยพิจารณาจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมและการรับรู้เกี่ยวกับแนวโน้มในอดีต สภาวะปัจจุบันการพัฒนาในอนาคตที่คาดหวัง และปัจจัยอื่นๆ ที่เชื่อว่าเหมาะสมภายใต้สภานการณ์นั้นๆในขณะที่คุณอ่านและพิจารณาข่าวประชาสัมพันธ์นี้ คุณควรเข้าใจว่าข้อความเหล่านี้ไม่ได้เป็นการรับประกันผลการดำเนินงานหรือผลลัพธ์ สิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน (ซึ่งหลายอย่างอยู่นอกเหนือการควบคุมของ Mytheresa) และสมมติฐาน แม้ว่า Mytheresa เชื่อว่าถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ตั้งอยู่บนสมมติฐานที่สมเหตุสมผล แต่คุณควรตระหนักว่ามีหลายปัจจัยที่อาจส่งผลต่อผลการดําเนินงานและผลการดําเนินงานทางการเงินที่แท้จริง และทําให้ผลการดําเนินงานแตกต่างอย่างมากจากผลการดําเนินงานที่คาดการณ์ไว้ในถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า Mytheresa เชื่อว่าปัจจัยเหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จํากัดเพียง: การเกิดขึ้นของเหตุการณ์ การเปลี่ยนแปลง หรือสถานการณ์อื่นใด ที่อาจทำให้เกิดการยุติหรือยกเลิกธุรกรรมที่เสนอ ระยะเวลาและความเป็นไปได้ที่คาดว่าจะเสร็จสิ้นการทําธุรกรรมที่เสนอกับ Richemont ซึ่งรวมถึงเวลา การรับ และข้อกําหนดและเงื่อนไขของการอนุมัติจากหน่วยงานภาครัฐและหน่วยงานที่กำกับดูแลที่จําเป็นใดๆ สําหรับธุรกรรมที่เสนอซึ่งอาจลดผลประโยชน์ที่คาดหวังไว้ หรือทําให้คู่สัญญาละทิ้งธุรกรรม ความเสี่ยงที่เงื่อนไขในการตกลงทำธุรกรรมที่เสนออาจไม่เป็นไปตามกําหนดเวลาหรือไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย ความเสี่ยงที่ธุรกรรมที่เสนอและการประกาศอาจส่งผลเสียต่อความสามารถของ YNAP ในการรักษาลูกค้าและรักษาและจ้างบุคลากรหลัก และรักษาความสัมพันธ์กับพันธมิตรแบรนด์และลูกค้า และต่อผลการดําเนินงานและธุรกิจโดยทั่วไป ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบูรณาการธุรกิจของ YNAP และ Mytheresa ให้ประสบความสําเร็จ ซึ่งอาจส่งผลให้บริษัทที่ควบรวมกันไม่สามารถดําเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามที่คาดไว้ ความเสี่ยงที่บริษัทที่ควบรวมกิจการอาจไม่สามารถบรรลุความร่วมมือในการลดต้นทุนได้ หรืออาจใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ในการบรรลุความร่วมมือเหล่านั้น ความสามารถของ Mytheresa ในการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง ความสามารถของ Mytheresa ในการตอบสนองต่อความต้องการ การใช้จ่าย และรสนิยมของผู้บริโภค ความสามารถของ Mytheresa ในการตอบสนองต่อการระบาดของโรคในปัจจุบันหรืออนาคต หรือการพัฒนาสาธารณสุขที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ความสามารถของ Mytheresa ในการหาลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเดิมไว้ ผู้บริโภคสินค้าหรูหราอาจไม่เลือกซื้อของออนไลน์ในจํานวนที่เพียงพอ ความผันผวนและความยากลําบากในการคาดการณ์อุตสาหกรรมแฟชั่นหรูหรา การพึ่งพาการใช้จ่ายตามดุลยพินิจของผู้บริโภคของ Mytheresa และความสามารถของ Mytheresa ในการรักษาระดับการสั่งซื้อเฉลี่ยและปัจจัยอื่นๆ หากความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างน้อยหนึ่งข้อ หรือหากสมมติฐานใด ๆ เหล่านี้พิสูจน์ได้ว่าไม่ถูกต้อง ผลการดําเนินงานและการเงินที่แท้จริงของ Mytheresa อาจแตกต่างกันไปในสาระสำคัญจากผลการดําเนินงานที่คาดการณ์ไว้ในถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้

Mytheresa ไม่มีภาระผูกพันในการปรับปรุงถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ที่ทําขึ้นในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์หลังจากวันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้เผยแพร่ หรือเพื่อสะท้อนข้อมูลใหม่หรือการเกิดขึ้นของเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เว้นแต่กฎหมายกําหนด

การบรรลุหรือความสําเร็จของเรื่องต่างๆ ที่ครอบคลุมโดยถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานที่ทราบและไม่ทราบ หากความเสี่ยงหรือความไม่แน่นอนดังกล่าวเกิดขึ้นจริง หรือหากสมมติฐานใดๆ พิสูจน์ได้ว่าไม่ถูกต้อง ผลลัพธ์ของ Mytheresa อาจแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

คุณไม่ควรพึ่งพาถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าซึ่งเป็นการคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต ถ้อยแถลงที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าแสดงถึงความเชื่อและสมมติฐานของฝ่ายบริหารของ Mytheresa ณ วันที่จัดทําถ้อยแถลงดังกล่าวเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อผลการดำเนินงานทางการเงินของ Mytheresa รวมอยู่ในเอกสารที่ยื่นต่อสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (“SEC”) เป็นระยะๆ รวมถึงหัวข้อ “ปัจจัยเสี่ยง” ในรายงานประจําปีในแบบฟอร์ม 20-F และในแบบฟอร์ม 6-K (รายงานผลประกอบการรายไตรมาส) เอกสารเหล่านี้สามารถดูได้ในเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov และในส่วนเอกสารที่ยื่นต่อ SEC ในส่วนนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ของเราที่: : https://investors.mytheresa.com

เกี่ยวกับ Mytheresa

Mytheresa เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มดิจิทัลหลากแบรนด์สุดหรูชั้นนําที่จัดส่งไปยังกว่า 130 ประเทศ Mytheresa ก่อตั้งขึ้นในฐานะบูติกในปี 1987 และเปิดตัวทางออนไลน์ในปี 2006 และจำหน่ายเสื้อผ้าสําเร็จรูป รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับสําหรับเสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ เสื้อผ้าเด็ก ตลอดจนผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และเครื่องประดับชั้นดี Mytheresa คัดสรรแบรนด์มากถึง 250 แบรนด์มาเป็นอย่างดี โดยเน้นที่แบรนด์หรูอย่างแท้จริง เช่น Bottega Veneta, Brunello Cucinelli, Dolce&Gabbana, Gucci, Loewe, Loro Piana, Moncler, Prada, Saint Laurent, The Row, Valentino และอีกมากมาย ประสบการณ์ดิจิทัลที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mytheresa นั้นมุ่งเน้นไปที่นักช้อปหรูหราระดับไฮเอนด์ การนําเสนอผลิตภัณฑ์และเนื้อหาสุดพิเศษ เทคโนโลยีชั้นนําและแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ ตลอดจนการดําเนินงานบริการคุณภาพสูง บริษัทจดทะเบียนใน NYSE รายงาน GMV ที่ 913.6 ล้านยูโรในปีงบประมาณ 2024 (+7% เทียบกับปีงบประมาณ 2023) สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://investors.mytheresa.com/

เกี่ยวกับ Richemont

ที่ Richemont เราสร้างสรรค์อนาคต ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของเราประกอบด้วยแรนด์ดังที่มีชื่อเสียงซึ่งโดดเด่นด้วยงานฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ ความทะเยอทะยานของ Richemont คือการดูแลแบรนด์ดังและธุรกิจต่างๆ ของเรา และทำให้ธุรกิจเหล่านั้นเติบโตและเจริญรุ่งเรืองอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืนในระยะยาว

Richemont ดําเนินกิจการในสามกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ Jewellery Maisons ร่วมกับ Buccellati, Cartier, Van Cleef & Arpels และ Vhernier; ผู้ผลิตนาฬิกาเฉพาะทางร่วมกับ A. Lange & Söhne, Baume & Mercier, IWC Schaffhausen, Jaeger-LeCoultre, Panerai, Piaget, Roger Dubuis และ Vacheron Constantin; และผู้ผลิตอื่นๆ โดยหลักๆ ได้แก่ ผู้ผลิตแฟชั่นและเครื่องประดับร่วมกับ Alaïa, Chloé, Delvaux, dunhill, Gianvito Rossi, Montblanc, Peter Millar รวมถึง G/FORE, Purdey, Serapian และ Watchfinder & Co. นอกจากนี้ Richemont ยังดําเนินกิจการ NET-A-PORTER, MR PORTER, OUTNET, YOOX และแผนก OFS  

หุ้น Richemont 'A' จดทะเบียนและซื้อขายใน SIX Swiss Exchange ซึ่งเป็นการเสนอขายหุ้นแบบ primary listing ของ Richemont และรวมอยู่ในดัชนีตลาดสวิส ('SMI') ของหุ้นชั้นนํา หุ้น 'A' ยังซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ JSE Johannesburg ซึ่งเป็นการเสนอขายหุ้นแบบ secondary listing ของ Richemont

เกี่ยวกับ YOOX NET-A-PORTER (YNAP)

YNAP เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าหรูหราและแฟชั่นออนไลน์ชั้นนําของโลก โดยมีสินค้าที่โดดเด่น รวมถึงร้านค้าออนไลน์ตามฤดูกาลที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ เช่น NET-A-PORTER และ MR PORTER และร้านค้าออนไลน์นอกฤดูกาลที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ เช่น YOOX และ THE OUTNET

YNAP อยู่ในตําแหน่งที่โดดเด่นในภาคส่วนสินค้าหรูหราออนไลน์ที่มีการเติบโตสูง โดยมีฐานลูกค้าที่มีการใช้จ่ายสูงประมาณ 4 ล้านราย และมีผู้เข้าชมมากกว่า 900 ล้านคนทั่วโลก กลุ่มบริษัทมีสํานักงานและการดําเนินงานในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น จีนแผ่นดินใหญ่ และเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน โดยจัดส่งสินค้าไปยังกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

1 หุ้นที่ปรับลดของ Mytheresa ประกอบด้วยหุ้นที่ออกแล้ว รวมถึง RSU / PSU ที่ติดเงื่อนไขและผ่านเงื่อนไขที่ปรับความน่าจะเป็นแล้ว และแผนตัวเลือกหุ้น

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อ Mytheresa
สื่อติดต่อเพื่อประชาสัมพันธ์
Mytheresa.com GmbH

Sandra Romano

mobile: +49 152 54725178

email: lisa.schulz@mytheresa.com

ติดต่อสื่อสำหรับสื่อมวลชนธุรกิจ
Mytheresa.com GmbH

Lisa Schulz

mobile: +49 151 11216490

email: lisa.schulz@mytheresa.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์
Mytheresa.com GmbH

Stefanie Muenz

mobile: +49 89 127695-1919

email: investors@mytheresa.com

ติดต่อ Richemont
สอบถามข้อมูลนักลงทุน / นักวิเคราะห์: +41 22 721 30 03; investor.relations@cfrinfo.net
สอบถามสื่อมวลชน: +41 22 721 35 07; pressoffice@cfrinfo.net; richemont@teneo.com

ติดต่อสื่อสำหรับสื่อมวลชนธุรกิจ
BOC Consult GmbH

Ruediger Assion

mobile: +49 176 2424 7691

email: ruediger.assion@boc-consult.com

ที่มา: MYT Netherlands Parent BV

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments