HomeTechnologyEnergyBKV Corporation ประกาศเปิดตัวการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรก

BKV Corporation ประกาศเปิดตัวการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรก

Logo

DENVER–(BUSINESS WIRE)–16 กันยายน 2024

BKV Corporation (“BKV”) ประกาศเปิดตัวการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรกเป็นจำนวน 15,000,000 หุ้นในวันนี้ โดยผู้รับประกันการจำหน่ายจะสามารถเข้าซื้อหุ้นเพิ่มอีก 2,250,000 หุ้นจาก BKV ในราคานำเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรกภายในเวลา 30 วัน เมื่อหักส่วนลดและค่าคอมมิชชันจากการจัดจำหน่ายแล้ว ราคาเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรกคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 19.00 เหรียญสหรัฐถึง 21.00 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น โดยหุ้นดังกล่าวได้รับการอนุมัติให้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้ชื่อ “BKV”

Citigroup และ Barclays จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการจองซื้อหุ้นหลักสำหรับการเสนอขายในครั้งนี้ Evercore ISI, Jefferies และ Mizuho จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการการจองซื้อหุ้นร่วม KeyBanc Capital Markets, Susquehanna Financial Group, LLP, TPH&Co., ส่วนธูรกิจพลังงานของ Perella Weinberg Partners, และ Truist Securities จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมอาวุโส Citizens JMP และ SMBC Nikko จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมในการเสนอขาย

การเสนอขายจะทำผ่านหนังสื้อชี้ชวนเท่านั้น สามารถขอรับสำเนาหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายได้ที่: Citigroup, c/o Broadridge Financial Solutions, 1155 Long Island Avenue, Edgewood, New York 11717, or by telephone at (800) 831-9146; หรือที่ Barclays Capital Inc., c/o Broadridge Financial Solutions, 1155 Long Island Avenue, Edgewood, New York 11717, ทางอีเมลที่ barclaysprospectus@broadridge.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข (888) 603-5847

สามารถขอรับสำเนาหนังสือชี้ชวนได้ฟรีที่เว็บไซต์ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) www.sec.gov และค้นนหาภายใต้ชื้อผู้จดทะเบียน “BKV Corporation”

มีการยื่นหนังสือชี้แจงการจดทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับการเสนอขายหุ้นต่อ SEC แล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ หลักทรัพย์เหล่านี้จะยังไม่สามารถขาย หรือไม่สามารถยอมรับข้อเสนอซื้อได้ ก่อนที่หนังสือชี้แจงการจดทะเบียนจะมีผลบังคับใช้ เอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ไม่ถือเป็นข้อเสนอขายหรือการชักชวนให้ซื้อ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลใดๆ ที่ข้อเสนอ การชักชวน หรือการขายดังกล่าวถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายก่อนการจดทะเบียนหรือการได้รับการรับรองคุณสมบัติภายใต้กฏหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าว

เกี่ยวกับ BKV Corporation

BKV Corporation (BKV) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด เป็นบริษัทพลังงานที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลและขับเคลื่อนการเติบโตโดยมุ่งเน้นที่การสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น ธุรกิจหลักของ BKV คือการผลิตก๊าซธรรมชาติจากธุรกิจต้นน้ำที่บริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินการเอง BKV (และบริษัทก่อนหน้า) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 และ BKV และพนักงานของบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างบริษัทพลังงานรูปแบบใหม่ BKV เป็นหนึ่งในผู้ผลิตก๊าซธรรมชาติ 20 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้ผลิตก๊าซธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดตามปริมาณการดำเนินการรวมใน Barnett Shale BKV Corporation เป็นบริษัทแม่ของกลุ่มบริษัท BKV

คำชี้แจงเชิงคาดการณ์

ข้อมูลในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ประกอบด้วยคำชี้แจงเชิงคาดการณ์ตามความหมายของกฏหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลาง โดยทั่วไปแล้ว คำชี้แจงเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือผลการดำเนินงานทางการเงินหรือการดำเนินงานในอนาคตของเรา และรวมถึงคำชี้แจงเกี่ยวกับขนาด เวลา และผลลัพธ์ที่คาดหวังของการเสนอขายหุ้นต่อสาธารณะครั้งแรก เมื่อใช้ในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ คำต่างๆ “คาดหวัง” “คาดการณ์” “ประมาณการ” “เชื่อว่า” “คาดการณ์ล่วงหน้า” “ตั้งใจ” “งบประมาณ” “วางแผน” “แสวงหา” “จินตนาการ” “ประเมินการ” “เป้าหมาย” “ทำนาย” “อาจจะ” “ควรจะ” “น่าจะ” “เป็นไปได้ที่จะ” “จะ” คำตรงข้ามของคำแหล่านี้และสำนวนที่คล้ายคลึงกันมีจุดมุ่งหมายเพื่อระบุคำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า แม้ว่าคำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดจะไม่มีคำที่ระบุดังกล่าวก็ตาม คำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้ามีพื้นนฐานมาจากความคาดหวังและสมมติฐานปัจจุบันของฝ่ายบริหาร และอาจขึ้นอยู่กับความไม่แน่นอน ความเสี่ยง และการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่คาดเดาได้ยาก ดังนั้น ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างเป็นอย่างมากจากที่ระบุไว้ในคำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ เมื่อพิจารณาคำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์เหล่านี้ คุณควรคำนึงถึงปัจจัยเสี่ยงและคำเตือนอื่นๆ ในหนังสือชี้ชวนของ BKV BKV จะไม่มีภาระผูกพันและจะไม่มีการปรับปรุงคำกล่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่มีการนำเสนอเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ คุณจึงควรใช้วิจารณญาณที่จะไม่อ้างอิงคำกล่าวอ้างเชิงคาดการณ์เหล่านี้มากเกินไป เนื่องจากคำกล่างอ้างนี้มีผลใช้ได้เฉพาะในวันที่นำเสนอเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้เท่านั้น

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Becky Escott
BKV Corporation
media@bkvcorp.com

แหล่งข้อมูล: BKV Corporation

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments