HomeTechnologyMedidata ประกาศเปิดตัว Rave Lite เพื่อสนับสนุนการเติบโตของการทดลองทางคลินิกระยะต้นและระยะปลาย

Medidata ประกาศเปิดตัว Rave Lite เพื่อสนับสนุนการเติบโตของการทดลองทางคลินิกระยะต้นและระยะปลาย

Logo

โซลูชันใหม่ใช้ประโยชน์จาก Medidata Rave EDC เพื่อทำให้การเก็บข้อมูลทางคลินิกแบบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกเข้าถึงได้ในกลุ่มตลาดที่เคยขาดแคลนเทคโนโลยีล้ำสมัย

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–17 ตุลาคม 2024

Medidata แบรนด์ในเครือ Dassault Systèmes และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันการทดลองทางคลินิกในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ประกาศเปิดตัว Medidata Rave Lite ซึ่งเป็นส่วนขยายของซอฟต์แวร์วิจัยทางคลินิกมาตรฐานระดับทองของบริษัทอย่าง Medidata Rave EDC ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการทดลองระยะที่ I และระยะที่ IV ไม่ว่าจะเป็นขนาดของบริษัท โฟกัสการรักษา หรือสถานะของโครงการ Rave Lite นำเสนอการเก็บข้อมูลทางคลินิกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (electronic clinical data capture หรือ EDC) การจัดการ และการวิเคราะห์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ พร้อมโมเดลการตั้งราคาที่ปรับให้เหมาะสม

ในขณะที่ EDC เป็นส่วนสำคัญของการทดลองทางคลินิก แต่การแตกแยกของเทคโนโลยีระหว่างเฟสต่าง ๆ นำไปสู่ความท้าทายในการรวมระบบและทำให้เกิดความล่าช้าในการเริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การขาดการเข้าถึงเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ส่งผลกระทบอย่างไม่สมดุลต่อการทดลองระยะต้นและระยะปลาย หลังจากที่ Medidata ได้จัดการกับความท้าทายเหล่านี้มากกว่า 34,000 การทดลอง บริษัทจึงได้เสนอทางเลือกที่เหนือกว่าสำหรับการทดลองระยะที่ I และระยะที่ IV ด้วย Rave Lite

ด้วยการผสานรวมกับ Medidata Designer ผู้สร้างการทดลองสามารถออกแบบการทดลองระยะที่ I และระยะที่ IV ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และด้วยการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence หรือ AI) อย่างต่อเนื่อง ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในการออกแบบการทดลองจะลดลง พร้อมกับรักษาความสมบูรณ์ของข้อมูล Rave Lite จึงมอบประสบการณ์ที่สม่ำเสมอโดยไม่ลดทอนศักยภาพขั้นสูงของ Rave EDC

“Rave Lite ตอบสนองความต้องการที่สำคัญของตลาดสำหรับการทดลองระยะต้นและระยะปลาย ด้วยโซลูชันที่ง่ายและคล่องตัวซึ่งสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Rave EDC ที่เชื่อถือได้ของเรา” Tom Doyle ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Medidata กล่าว “ด้วยการให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ EDC เดียวกันได้ในทุกเฟส ลูกค้าจะได้รับความยืดหยุ่นในการขยายการทดลองในขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานสูงสุดที่เป็นจุดเด่นของโซลูชันของ Medidata มาโดยตลอด”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Rave EDC ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำโดย Everest Group ในการจัดอันดับ PEAK Matrix® ครั้งแรกสำหรับความมีประสิทธิภาพในการทำให้การทดลองทางคลินิกง่ายขึ้นสำหรับผู้สนับสนุนการทดลองและบริษัทวิจัยตามสัญญา (Contract Research Organizations หรือ CROs) ในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพและความสมบูรณ์ของข้อมูล

Medidata จะนำเสนอ Rave Lite ในงาน NEXT New York ซึ่งเป็นการประชุมการทดลองทางคลินิกชั้นนำ จัดขึ้นที่นครนิวยอร์กในวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายน โซลูชันนี้จะพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในช่วงต้นปี 2025 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Rave Lite สามารถเป็นประโยชน์ต่อการวิจัย คลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Medidata

Medidata สนับสนุนการรักษาที่ชาญฉลาดขึ้นและผู้คนที่มีสุขภาพดีขึ้นผ่านโซลูชันดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการทดลองทางคลินิก ฉลองครบรอบ 25 ปีของนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในกว่า 34,000 การทดลองและผู้ป่วย 10 ล้านคน Medidata นำเสนอความเชี่ยวชาญชั้นนำของอุตสาหกรรม ข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์ และฐานข้อมูลการทดลองทางคลินิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านคนจากลูกค้าประมาณ 2,200 รายที่ไว้วางใจแพลตฟอร์มแบบครบวงจรของ Medidata เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ป่วย เร่งความก้าวหน้าทางการทดลอง และนำการรักษาออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น Medidata เป็นแบรนด์ในเครือ Dassault Systèmes (Euronext Paris : FR0014003TT8, DSY.PA) มีสำนักงานใหญ่ในนครนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำจาก Everest Group และ IDC สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.medidata.com และติดตามได้ที่ @Medidata

เกี่ยวกับ Dassault Systèmes

Dassault Systèmes เป็นตัวเร่งให้เกิดความก้าวหน้าของมนุษย์ เราให้บริการธุรกิจและผู้คนด้วยสภาพแวดล้อมเสมือนจริงเพื่อจินตนาการถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืน ด้วยการสร้างประสบการณ์คู่แฝดเสมือนของโลกจริงด้วยแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE และแอปพลิเคชันของเรา ลูกค้าของเราสามารถนิยามกระบวนการสร้างสรรค์ การผลิต และการจัดการวงจรชีวิตของข้อเสนอของตนใหม่ และมีผลกระทบที่มีความหมายในการทำให้โลกยั่งยืนยิ่งขึ้น ความงามของเศรษฐกิจเชิงประสบการณ์คือเป็นเศรษฐกิจที่มุ่งเน้นมนุษย์เพื่อประโยชน์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค ผู้ป่วย หรือประชาชน Dassault Systèmes มอบคุณค่าให้กับลูกค้ามากกว่า 350,000 รายในทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรมในกว่า 150 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.3ds.com

ลิขสิทธิ์ของ ©Dassault Systèmes 3DEXPERIENCE, โลโก้ 3DS, ไอคอน Compass, IFWE, 3DEXCITE, 3DVIA, BIOVIA, CATIA, CENTRIC PLM, DELMIA, ENOVIA, GEOVIA, MEDIDATA, NETVIBES, OUTSCALE, SIMULIA และ SOLIDWORKS เป็นเครื่องหมายการค้าทางการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Dassault Systèmes บริษัทในยุโรป (Societas Europaea) ซึ่งจัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายฝรั่งเศส และจดทะเบียนกับทะเบียนการค้าและบริษัทแห่งแวร์ซายส์ภายใต้เลขที่ 322 306 440 หรือบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง การใช้เครื่องหมายการค้าของ Dassault Systèmes หรือบริษัทย่อยใด ๆ ขึ้นอยู่กับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากพวกเขา

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Medidata
Medidata.PR@3ds.com

ฝ่ายนักวิเคราะห์สัมพันธ์
medidata.AR@3ds.com

แหล่งที่มา : Medidata

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments