HomeTechnologySambaNova และ Canvass ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอโซลูชัน AI แบบบูรณาการในแนวดิ่ง การอนุมาน และการฝึกอบรม AI ไปยังเอเชียใต้และ EMEA

SambaNova และ Canvass ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอโซลูชัน AI แบบบูรณาการในแนวดิ่ง การอนุมาน และการฝึกอบรม AI ไปยังเอเชียใต้และ EMEA

Logo

ปาโลอัลโต แคลิฟอร์เนีย –(BUSINESS WIRE)–10 ตุลาคม 2024

SambaNova บริษัท Generative AI ที่มีโมเดลที่เร็วที่สุดและชิปที่ล้ำหน้าที่สุด ประกาศความร่วมมือกับ Canvass AI (“Canvass”) ผู้นําด้านโซลูชัน Generative AI ระดับองค์กร เพื่อขับเคลื่อนการนําโซลูชัน AI แบบบูรณาการในแนวดิ่ง การอนุมาน และการฝึกอบรมมาใช้อย่างรวดเร็วในเอเชียใต้และ EMEA

SambaNova and Canvass will deliver a complete AI platform, combining SambaNova's AI hardware and software capabilities with Canvass’ AI solution to verticalize AI deployments (Graphic: Business Wire)

SambaNova และ Canvass จะส่งมอบแพลตฟอร์ม AI ที่สมบูรณ์ โดยผสมผสานความสามารถของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ AI ของ SambaNova เข้ากับโซลูชัน AI ของ Canvass เพื่อปรับใช้ AI ในแนวดิ่ง (กราฟิก: Business Wire)

“เมื่อตลาด AI พัฒนาขึ้น องค์กรต่างๆ ต้องเผชิญกับแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นในการริเริ่มด้าน AI อย่างรวดเร็ว” Su Le ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ SambaNova กล่าว “เป้าหมายของเราคือการส่งมอบโซลูชันการอนุมานและการฝึกอบรม AI แบบบูรณาการในแนวดิ่งที่เร็วที่สุดและล้ำหน้าที่สุดให้กับลูกค้า การร่วมมือกับ Canvass AI ในเอเชียใต้และ EMEA จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายดังกล่าวได้”

SambaNova และ Canvass จะส่งมอบแพลตฟอร์ม AI ที่สมบูรณ์ โดยผสมผสานความสามารถของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ AI ของ SambaNova เข้ากับโซลูชัน AI ของ Canvass เพื่อปรับใช้ AI ในแนวดิ่ง รวมถึงตัวแทน AI  โซลูชัน AI แบบบูรณาการในแนวดิ่ง เวิร์กโฟลว์ AI ที่สร้างไว้ล่วงหน้า และเครื่องมือสําหรับลูกค้า

“เรากําลังนําเสนอโซลูชันและบริการ Generative AI ที่ล้ำสมัยควบคู่ไปกับ SambaNova เพื่อขับเคลื่อนการนํา AI มาใช้มากขึ้นในฐานลูกค้าที่หลากหลาย” Humera Malik ซีอีโอของ Canvass กล่าว “โซลูชันแบบบูรณาการอันล้ำสมัยของเราช่วยให้เข้าถึงโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ ประสิทธิภาพการดําเนินงาน และผลลัพธ์ด้านความยั่งยืนที่วัดผลได้อย่างรวดเร็วผ่าน AI”

เกี่ยวกับ Canvass AI

Canvass AI ทําให้องค์กรต่างๆ สามารถควบคุมข้อมูลของตนเพื่อให้บรรลุความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และได้รับการออกแบบมาให้เข้าถึงได้ง่ายและปรับใช้ได้อย่างรวดเร็ว โดยองค์กรต่างๆ ใช้โซลูชัน AI ขั้นสูงของบริษัทเพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับการดําเนินงานในอนาคต และขับเคลื่อนเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก Yamaha Manufacturing และ Gradient Ventures ของ Alphabet และรัฐบาลแคนาดา Canvass ได้รับการยอมรับจากรางวัลและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมในฐานะผู้ริเริ่ม AI ระบบนิเวศพันธมิตรของบริษัท ได้แก่ SambaNova, Microsoft, Snowflake และ OpenAI Lab เยี่ยมชมเราได้ที่ canvass.io หรือติดต่อเราที่ info@canvass.io ติดตาม Canvass AI บน LinkedIn และ X

เกี่ยวกับ SambaNova Systems

ลูกค้าหันมาใช้ SambaNova เพื่อปรับใช้ความสามารถ Generative AI ที่ล้ำสมัยภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์ม AI ระดับองค์กรที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ของเรา เป็นแกนหลักของเทคโนโลยีสําหรับการประมวลผล AI รุ่นต่อไป

SambaNova Systems มีสํานักงานใหญ่อยู่ที่เมืองปาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์จาก Sun/Oracle และมหาวิทยาลัย Stanford  นักลงทุน ได้แก่ SoftBank Vision Fund 2 กองทุนและบัญชีที่จัดการโดย BlackRock, Intel Capital, GV, Walden International, Temasek, GIC, Redline Capital, Atlantic Bridge Ventures, Celesta และอื่นๆ อีกมากมาย เยี่ยมชมเราได้ที่ sambanova.ai หรือติดต่อเราที่ info@sambanova.ai ติดตาม SambaNova Systems บน Linkedin หรือ X

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54134160/en

ติดต่อ

Shelly Sofer, Canvass AI
shelly.sofer@canvass.io

Virginia Jamieson, SambaNova Systems
virginia.jamieson@sambanova.ai
650-279-8619

ที่มา: SambaNova Systems

.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments