HomeTechnologyMedidata ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในการประเมิน PEAK Matrix® ด้านการเก็บข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งแรกของ Everest Group

Medidata ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในการประเมิน PEAK Matrix® ด้านการเก็บข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งแรกของ Everest Group

Logo

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–17 กันยายน 2024

Medidata ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Dassault Systèmes และเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการทดลองทางการแพทย์ชั้นนำในอุตสาหกรรมชีวการแพทย์ ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในการประเมิน PEAK Matrix® ของกลุ่ม Everest Group สำหรับการจับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ (EDC) ในด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพเป็นครั้งแรก

รายงานซึ่งประเมินผู้ให้บริการ 20 รายได้เน้น Medidata Rave EDC สำหรับการบูรณาการที่ไร้รอยต่อกับอุปกรณ์สวมใส่ เซ็นเซอร์ และ EHRs รวมถึงความสามารถขั้นสูงในการตรวจสอบข้อมูลต้นทาง การจัดการข้อซักถามที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการจัดการเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ Rave EDC ได้รับการยกย่องสำหรับการออกแบบที่ใช้งานง่ายและลดการเขียนโค้ด ทำให้การปรับปรุงโปรโตคอลเป็นไปอย่างรวดเร็วและการสร้างแบบฟอร์มรายงานกรณีอิเล็กทรอนิกส์ (eCRFs) เป็นเรื่องง่าย พร้อมกับรักษาคุณภาพและความถูกต้องของข้อมูลสำหรับผู้สนับสนุนการทดลองทางการแพทย์ด้วย

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในด้าน EDC โดยกลุ่ม Everest” Anthony Costello ซีอีโอของ Medidata กล่าว “Rave EDC ซึ่งเป็นมาตรฐานทองคำในอุตสาหกรรม ได้เป็นผู้นำในการจับข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ ด้วยภูมิทัศน์ด้านการดูแลสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เราจึงยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการทดลองแบบกระจายศูนย์ ทำให้ผู้สนับสนุนสามารถใช้ข้อมูลเรียลไทม์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและประสิทธิภาพในการพัฒนาการรักษาที่สามารถช่วยชีวิตได้”

รายงานของกลุ่ม Everest เน้นถึงการมีอยู่ของแบรนด์ Medidata ที่แข็งแกร่งในกลุ่มบริษัทเภสัชกรรมขนาดใหญ่และขนาดกลาง รวมถึงความร่วมมือที่กว้างขวางกับองค์กรที่ให้บริการวิจัยทางการแพทย์ (CROs) และผู้ให้บริการเทคโนโลยีการทดลองทางคลินิก การรับรองนี้ช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำของ Medidata ในการขับเคลื่อนอนาคตของการทดลองทางการแพทย์ดิจิทัล

ไปที่ เว็บไซต์ ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Medidata

Medidata สนับสนุนการรักษาที่ชาญฉลาดและสุขภาพที่ดีขึ้นผ่านโซลูชันดิจิทัลที่สนับสนุนการทดลองทางคลินิก ฉลองครบรอบ 25 ปีของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในการทดลองมากกว่า 34,000 รายการและผู้ป่วย 10 ล้านคน Medidata เสนอความเชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรม ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยการวิเคราะห์ และชุดข้อมูลทางคลินิกระดับผู้ป่วยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านคนจากลูกค้าประมาณ 2,200 รายไว้วางใจแพลตฟอร์มที่ไร้รอยต่อและครบวงจรของ Medidata เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ป่วย เร่งการค้นพบทางคลินิก และนำการบำบัดเข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้น Medidata เป็นแบรนด์ของ Dassault Systèmes brand (Euronext Paris: FR0014003TT8, DSY.PA) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครนิวยอร์ก และได้รับการยกย่องเป็นผู้นำโดยกลุ่ม Everest และ IDC ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.medidata.com และติดตามเราได้ที่ @Medidata

เกี่ยวกับ Dassault Systèmes

Dassault Systèmes เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับความก้าวหน้าของมนุษย์ เราจัดเตรียมสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่ร่วมมือกันให้กับธุรกิจและผู้คนเพื่อจินตนาการถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืน โดยการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงของโลกจริงผ่านแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชัน 3DEXPERIENCE ของเรา ลูกค้าของเราสามารถนิยามกระบวนการสร้าง การผลิต และการจัดการวงจรชีวิตของข้อเสนอของพวกเขาใหม่ และมีผลกระทบที่มีความหมายในการทำให้โลกยั่งยืนมากขึ้น ความสวยงามของเศรษฐกิจประสบการณ์คือการที่มันเป็นเศรษฐกิจที่มุ่งเน้นมนุษย์เพื่อประโยชน์ของทุกคน ทั้งผู้บริโภค ผู้ป่วย และพลเมืองทั่วไป Dassault Systèmes นำคุณค่าให้กับลูกค้ามากกว่า 350,000 รายจากทุกขนาดในทุกอุตสาหกรรม มากกว่า 150 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.3ds.com

© Dassault Systèmes สงวนลิขสิทธิ์ 3DEXPERIENCE, โลโก้ 3DS, ไอคอนเข็มทิศ, IFWE, 3DEXCITE, 3DVIA, BIOVIA, CATIA, CENTRIC PLM, DELMIA, ENOVIA, GEOVIA, MEDIDATA, NETVIBES, OUTSCALE, SIMULIA และ SOLIDWORKS เป็นเครื่องหมายการค้าเชิงพาณิชย์หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Dassault Systèmes บริษัทจากยุโรป (Societas Europaea) ที่จดทะเบียนตามกฎหมายฝรั่งเศส และจดทะเบียนกับทะเบียนการค้าและบริษัทของ Versailles ภายใต้หมายเลข 322 306 440 หรือบริษัทในเครือของบริษัทในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง การใช้เครื่องหมายการค้าของ Dassault Systèmes หรือบริษัทในเครือต้องได้รับการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทเท่านั้น

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ประชาสัมพันธ์ Medidata
Medidata.PR@3ds.com

นักวิเคราะห์สัมพันธ์
medidata.AR@3ds.com

ที่มา: Medidata

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments