HomeGeneral NewsCNE Direct, Inc. (ชื่อทางธุรกิจ “illumynt”) ประกาศการกลับมาของ Paul Knight ในตำแหน่ง CEO

CNE Direct, Inc. (ชื่อทางธุรกิจ “illumynt”) ประกาศการกลับมาของ Paul Knight ในตำแหน่ง CEO

Logo

บอสตัน –(BUSINESS WIRE)–06 กันยายน 2024

CNE Direct, Inc. (ชื่อทางธุรกิจ “illumynt”) มีความยินดีที่จะประกาศการกลับมาของ Paul Knight ในตำแหน่ง CEO ของบริษัท ITAD ที่ให้บริการด้านการซื้อขาย บริการ และโซลูชันในระดับโลก ซึ่งปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 ของการดำเนินธุรกิจ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้การปรับโครงสร้างเพื่อเริ่มต้นการเติบโตเชิงกลยุทธ์ในระยะต่อไปของ illumynt โดย Knight เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทในปี 2002 และเคยดำรงตำแหน่ง CEO เป็นเวลาส่วนใหญ่ในประวัติศาสตร์ของบริษัท และดำรงตำแหน่งประธานตั้งแต่เริ่มต้น ปัจจุบัน Knight ได้กลับมารับตำแหน่ง CEO อีกครั้งในขณะที่บริษัทกำลังขยายตัวในระดับโลกมากขึ้น นำเสนอการบริการใหม่ ๆ และมุ่งเน้นการสร้างผลลัพธ์ที่เป็นผู้นำตลาดให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรของบริษัท

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมารับตำแหน่ง CEO และตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานระดับโลกของเรา รวมถึงการมีโอกาสใช้เวลามากขึ้นกับลูกค้าและพันธมิตรของเราทั่วโลก เพื่อดำเนินแผนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ใหม่ของเราให้สำเร็จ” Knight กล่าว

นอกจากการกลับมาของ Knight แล้ว ในวันนี้บริษัทยังได้ประกาศการดำเนินการดังต่อไปนี้

• การจ้าง Gavin Wilson ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิศวกรรม ซึ่งเคยทำงานกับ Reconext มาก่อน โดย Gavin มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการพัฒนาระบบการทดสอบ การซ่อมแซม และโซลูชันการฟื้นฟูมูลค่าที่ซับซ้อนให้กับลูกค้าทั่วโลก

• Joe Conway ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายโซลูชัน โดย Joe ได้แสดงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในการวิเคราะห์ การตั้งราคา และการเริ่มต้นโปรแกรมขนาดใหญ่ระดับโลกให้กับ illumynt พร้อมกับการจัดการทีมงานข้ามสายงานเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่มุ่งหวัง

• การลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทที่ปรึกษา ITAD Circular Integrity ซึ่งนำโดยผู้ก่อตั้งและ CEO Todd Zegers อดีตรองประธานฝ่าย ITAD และ Reverse Logistics ของ Ingram Micro โดย Circular Integrity จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้บริหารระดับสูงของ CNE เพื่อเร่งการเติบโตและการกระจายธุรกิจ

• การขยายขอบเขตการดำเนินงานทั่วโลก โดย illumynt กำลังอยู่ในกระบวนการเปิดศูนย์ปฏิบัติการใหม่ 3 แห่ง ที่แฟรงคลิน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองคอร์ก ประเทศไอร์แลนด์ รวมถึงประเทศไทยด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://www.illumynt.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn ที่ https://www.linkedin.com/company/illumynt

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Paul Knight, 978-490-4812

ที่มา: CNE Direct, Inc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments