HomeTechnologyCars & Enginesการพัฒนา “IDEMITSU IFG Plantech Racing” น้ำมันเครื่องสมรรถนะสำหรับรถแข่งรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรอง API ผลิตจากวัตถุดิบจากพืชมากกว่า 80%

การพัฒนา “IDEMITSU IFG Plantech Racing” น้ำมันเครื่องสมรรถนะสำหรับรถแข่งรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรอง API ผลิตจากวัตถุดิบจากพืชมากกว่า 80%

Logo

TOKYO–(BUSINESS WIRE)–07 สิงหาคม 2024

Idemitsu Kosan Co.,Ltd. (สำนักงานใหญ่: Chiyoda-ku, Tokyo กรรมการบริหารแทน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: Shunichi Kito ต่อไปนี้จะเรียกว่า “Idemitsu”) มีการพัฒนาน้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ IDEMITSU IFG Plantech Racing (เกรดความหนืด: 0W-20) ซึ่งใช้วัตถุดิบจากพืชมากกว่า 80% (ต่อไปนี้เรียกว่า “ผลิตภัณฑ์”) ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง API (สถาบันปิโตรเลียมอเมริกัน) SP*1 เสริมให้เป็นน้ำมันเครื่องสมรรถนะสำหรับรถแข่ง*3รุ่นแรกของโลก*2 ที่ใช้วัตถุดิบจากพืช

Perspective image of “IDEMITSU IFG Plantech Racing” package (Photo: Business Wire)

ภาพมุมมองแพ็คเกจ “IDEMITSU IFG Plantech Racing” (ภาพถ่าย: Business Wire)

ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการรับรอง Biomass Mark*4 (หมายเลขการรับรอง: 230315) จากสมาคมรีไซเคิลสารอินทรีย์ของญี่ปุ่นอีกด้วย รุ่นระดับท็อปนี้สืบทอด DNA ของ “IDEMITSU IFG/IRG Series” ซึ่งมีการจัดจำหน่ายใน 13 ประเทศเป็นหลัก ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นในเครือที่อยู่ต่างประเทศของ Idemitsu คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้ประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2024 โดยจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในเดือนตุลาคม

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1911 Idemitsu ให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและการปรับปรุงเทคโนโลยีของน้ำมันหล่อลื่นมาโดยตลอด บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในนความสามารถทางเทคโนโลยี

*1: ข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพที่กำหนดโดย API สำหรับน้ำมันเครื่อง รวมถึงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง ความทนทานต่อความร้อน และความทนทานต่อการสึกหรอ
*2: ดำเนินการสำรวจการตลาดเกี่ยวกับ “น้ำมันเครื่อง” (น้ำมันที่ผ่านการรับรอง API / น้ำมันจากพืช / ประสิทธิภาพการแข่งขัน) เริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2023 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 โดย Trending Future Research
*3: กำหนดตามข้อกำหนดที่เทียบเท่า (ความทนทาน) โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประวัติการแข่งขันในบริษัทของเรา (การแข่งขันรถขับเคลื่อนสี่ล้อตามเวลาหรือรอบในสนามแข่ง จำกัดเฉพาะผู้เข้าร่วมที่เป็นทีมงานของบริษัทที่เป็นสปอนเซอร์)
*4: เครื่องหมายชีวมวลเป็นตัวบ่งชี้ที่สามารถแสดงบนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทรัพยากรทางชีวภาพ ได้รับการรับรองจากสมาคมรีไซเคิลสารอินทรีย์ของญี่ปุ่นว่า เป็นไปตามฉลากระบุเครื่องหมายชีวมวล เนื่องจากมีการใช้วัตถุดิบจากพืชมากกว่า 80%

[ข้อมูลอ้างอิง]
เกี่ยวกับ “IDEMITSU IFG/IRG Series”

“IDEMITSU IFG/IRG Series” เป็นซีรีส์น้ำมันเครื่องที่มีการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ โดยมีสูตรการผลิตที่เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ให้สูงสุด

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IDEMITSU IFG/IRG Series ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
https://www.idemitsu-nano-tailored-oil.com/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54103018/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับหัวข้อนี้
ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ IDEMITSU IFG Plantech Racing
idemitsu-plantech-racing@idemitsu.com

หากต้องการสอบถามด้านสื่อ โปรดติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Idemitsu Kosan Co.,Ltd.
https://www.idemitsu.com/en/contact/flow/index.html

แหล่งข้อมูล: Idemitsu Kosan Co., Ltd..

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments