HomeEntertainmentXsolla เพิ่มช่องทางการรับเงินในเอเชียผ่านความร่วมมือครั้งใหม่ ซึ่งมุ่งเน้นไปตลาดเกมเมอร์ในท้องถิ่น

Xsolla เพิ่มช่องทางการรับเงินในเอเชียผ่านความร่วมมือครั้งใหม่ ซึ่งมุ่งเน้นไปตลาดเกมเมอร์ในท้องถิ่น

Logo

ขยายการเข้าถึงเกมและเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางการชำระเงินในท้องถิ่นของฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง และปากีสถาน

ลอสแอนเจลิส–(BUSINESS WIRE)–17 กรกฎาคม 2024

Xsolla บริษัทการค้าวิดิโอเกมระดับโลก ประกาศการขยายโซลูชันการชำระเงินในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก และแปซิฟิก การเข้าสู่ตลาดเหล่านี้เป็นการปลดล็อกพรมแดนแห่งใหม่และปรับปรุงช่องทางการชำระเงินที่มีอยู่เดิมสำหรับภูมิภาคที่สำคัญที่สุดของการเล่นเกมระดับโลก ซึ่งคิดเป็นรายได้จากเกมทั่วโลกถึง 46% Xsolla ขยายโซลูชันการชำระเงินของตนโดยการร่วมมือกับ Maya, PayNow, WeChat Pay HK, JazzCash และ Easypaisa สำหรับผู้พัฒนาวิดีโอเกมและเกมเมอร์ในฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง และปากีสถาน โดยการขยายตัวครั้งนี้จะทำให้ผู้พัฒนาเกมสามารถเข้าถึงเกมเมอร์กว่า 76 คนในตลาดเหล่านี้ได้และเพิ่มอัตรายอดการซื้อผ่านอินเตอร์เฟสการชำระเงินที่เป็นภาษาท้องถิ่นและการดำเนินการภายในประเทศ

(Graphic: Xsolla)

(กราฟิก: Xsolla)

Maya คือธนาคารดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในฟิลิปปินส์และเป็นแอปการเงินสำหรับผู้บริโภคที่ได้รับคะแนนสูงสุดทั้งบน Google Play Store และ Apple Store PayNow ในสิงคโปร์คือช่องทางการชำระเงินแบบเรียลไทม์ที่มอบการเข้าถึงระดับสากลผ่านเครือข่ายธนาคารอันกว้างขวาง มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และการเชื่อมต่อเพื่อการชำระเงินที่มีเสถียรภาพสำหรับผู้ใช้กว่า 5 ล้านคน JazzCash และ Easypaisa คือแอปดิจิทัลอันดับหนึ่งของปากีสถาน ซึ่งให้บริการผู้ใช้มากกว่า 18 ล้านและ 15 ล้านคนทุกปีตามลำดับ WeChat Pay HK คือช่องทางการชำระเงินบนมือถือที่สะดวกสบาย ซึ่งให้บริการผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์และออฟไลน์มากกว่า 1 ล้านคนทั้งในและนอกฮ่องกง และผู้ใช้ในประเทศอีก 5 ล้านคน

ผู้เผยแพร่เกม ไม่ว่าจะเป็นบริษัทใหญ่หรือเล็ก ต่างก็มองหาโอกาสเติบโตในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก และแปซิฟิก และการเคลื่อนไหวล่าสุดของ Xsolla ก็มอบทรัพยากรอันมีค่าส่งตรงถึงมือพวกเขา ซึ่งไม่ได้มีเพียงการเข้าถึงเทคโนโลยีขั้นสูงและโซลูชันการชำระเงินในท้องถิ่น แต่ยังมีการเจาะข้อมูลเชิงลึกของตลาดอันเป็นผลมาจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมในท้องถิ่นอีกด้วย

David Stelzer ประธานกรรมการของ Xsolla ให้ความเห็นว่า “เรากำลังปลดล็อกการเข้าถึงช่องทางการชำระเงินใหม่ห้าช่องทางในสี่ประเทศที่กำลังเฟื่องฟูของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก และแปซิฟิก ซึ่งทำให้ผู้พัฒนาเกมมีเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงเกมเมอร์ได้มากขึ้น ปรับปรุงอัตรายอดการซื้อ และเพิ่มรายได้ ตลาดเหล่านี้เติบโตได้เร็วกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลก โดยมีอัตราการเติบโตรายปีถึง 9.47% เมื่อเทียบกับอัตราทั่วโลก 8.76%

ภูมิภาค APAC มีเกมเมอร์ถึง 54% ของผู้เล่นทั่วโลก เกมเมอร์รุ่นใหม่จำนวนมหาศาลมีอัตราการเล่นเกมบนมือถือสูงมาก: 80.5% ในปากีสถาน และสูงกว่า 140% ในอีกสามประเทศ ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลก 69% ในปี 2023 มาก และเมื่อเราให้บริการการชำระเงินในท้องถิ่น อย่างเช่น Maya, PayNow, WeChat Pay HK, JazzCash และ Easypaisa ทำให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างรายได้จากเกมได้ง่ายขึ้นจากหนึ่งในภูมิภาคการเล่นเกมที่เติบโตเร็วที่สุดของโลก”

โซลูชัน Payments ของ Xsolla มอบการเข้าถึงวิธีการชำระเงินกว่า 700 วิธีทั่วโลกผ่านการเช็คเอาท์ที่ปรับแต่งได้หลากหลายและรองรับหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งมีตัวเลือกที่ครอบคลุมมากกว่าโซลูชันการชำระเงินส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรม การขยายตัวครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างรายได้และเผยแพร่เกมไปทั่วโลก พร้อมกับสร้างตัวตนในท้องถิ่นที่น่าเชื่อถือในเอเชีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Payments ในเอเชีย ให้เข้าชม xsolla.pro/payments-in-asia หรือติดต่อทีมประสานงานเชิงกลยุทธ์ของ Xsolla

เกี่ยวกับ Xsolla

Xsolla คือบริษัทการค้าวิดิโอเกมระดับโลกที่มีชุดเครื่องมือและบริการที่มีเสถียรภาพและทรงพลัง ซึ่งออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2005 Xsolla ช่วยให้ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมทุกขนาดหลายพันรายสามารถจัดหาทุน ทำการตลาด เปิดตัว และสร้างรายได้จากเกมในระดับโลกบนหลายแพลตฟอร์ม ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านการค้าเกม ภารกิจของ Xsolla ก็คือการคลี่คลายความซับซ้อนที่เกิดขึ้นเป็นปกติของการจัดจำหน่าย การทำการตลาด และการสร้างรายได้ทั่วโลกเพื่อช่วยให้คู่ค้าเข้าถึงภูมิภาคต่าง ๆ ได้มากขึ้น สร้างรายได้ได้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์กับเกมเมอร์ทั่วโลกได้ Xsolla ก่อตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในมอนทรีออล ลอนดอน เบอร์ลิน ปักกิ่ง กว่างโจว โซล โตเกียว กัวลาลัมเปอร์ ราลี และอีกหลายเมืองทั่วโลก ซึ่งให้บริการบริษัทเกมรายใหญ่มากมาย เช่น Valve, Take-Two, KRAFTON, Nexters, NetEase, Playstudios, Playrix, miHoYo และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดเข้าชม: xsolla.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54095030/en

ผู้ติดต่อ

Derrick Stembridge
ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์ระดับโลกของ Xsolla
d.stembridge@xsolla.com

ที่มา: Xsolla

.

.

.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments