HomeTechnologyXsolla เปิดตัวโซลูชันแบ็กเอนด์ที่ได้รับรางวัล โดยเพิ่มการรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มสําหรับคอนโซลรุ่นต่อไป

Xsolla เปิดตัวโซลูชันแบ็กเอนด์ที่ได้รับรางวัล โดยเพิ่มการรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มสําหรับคอนโซลรุ่นต่อไป

Logo

การเพิ่มประสิทธิภาพการพัฒนา: โซลูชันที่ปรับแต่งให้เหมาะกับการบูรณาการอย่างราบรื่นในแพลตฟอร์มเกมหลัก ๆ

ลอสแองเจลิส–(BUSINESS WIRE)–16 กรกฎาคม 2024

Xsolla บริษัทการค้าวิดีโอเกมระดับโลกประกาศเปิดตัว Xsolla Backend ซึ่งเป็นโซลูชันนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยนักพัฒนาทุกขนาด โดยเฉพาะทีมอิสระและทีมขนาดกลาง Xsolla Backend ทําให้เกมของพวกเขาเข้าถึงได้มากขึ้นโดยช่วยให้นักพัฒนาสามารถรวมผู้ชมในทุกแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน: พีซี คอนโซล อุปกรณ์เคลื่อนที่ และเว็บ สิ่งนี้จะจัดการกับการกระจายตัวของผู้ชมที่พบได้ทั่วไปในเกมส่วนใหญ่ และช่วยให้นักพัฒนาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในขณะที่สร้างการมีส่วนร่วมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ขณะที่พวกเขาขยายธุรกิจเกม

(Graphic: Xsolla)

(Graphic: Xsolla)

Xsolla Backend นําเสนอโซลูชันที่ปรับขนาดได้และราคาไม่แพงแก่นักพัฒนา เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทํางานของเกมและการมีส่วนร่วมของผู้เล่นในทุกแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงการดูแลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพการหาผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ ระบบการค้นหาแบบไดนามิก และฟังก์ชันการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและผู้เล่นหลายคนที่มีประสิทธิภาพ คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่เชื่อมต่อและดื่มด่ำยิ่งขึ้น ช่วยให้นักพัฒนาสามารถมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ของการพัฒนาเกมได้มากขึ้น ในขณะที่ลดความซับซ้อนทางเทคนิคให้เหลือน้อยที่สุดโซลูชันแบบบูรณาการในแนวตั้งช่วยให้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มและชำระเงินข้ามทุกแพลตฟอร์มได้ โดยผสานรวมกับโซลูชันการค้าเกมของ Xsolla ได้อย่างราบรื่น

Jean-Philippe Steinmetz หัวหน้าฝ่าย Xsolla Backend กล่าวว่า “ด้วย Xsolla Backend เรากําลังทําให้เทคโนโลยีแบ็กเอนด์เป็นประชาธิปไตย เพื่อให้มั่นใจว่านักพัฒนาทุกขนาดสามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูงที่จําเป็นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูดและดื่มด่ำ”

หลังจากการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ของเทคโนโลยี AcceleratXR ที่ได้รับรางวัลในปี 2023 Xsolla Backend ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการแบ็กเอนด์เกมส่วนใหญ่ตั้งแต่เริ่มแรก พร้อมทั้งให้ความยืดหยุ่นแก่นักพัฒนาในการปรับแต่งตามต้องการ แพลตฟอร์มนี้ดำเนินการในรูปแบบที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมล่วงหน้า โดยเรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพียง 5% รวมถึงโฮสติ้งแบ็กเอนด์ ทําให้เข้าถึงได้ทางการเงินและเป็นประโยชน์สําหรับนักพัฒนาทุกขนาด

ด้วยพันธมิตรที่ใช้งานอยู่มากกว่า 30 รายและโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากกว่า 10 โครงการ Xsolla Backend ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรม นักพัฒนาที่สนใจใช้ Xsolla Backend โดยตรงสามารถสาธิตแพลตฟอร์มได้ที่ Gamescom ในเมืองโคโลญจน์ในเดือนสิงหาคมนี้

David Stelzer ประธานของ Xsolla เน้นย้ำว่า “รูปแบบธุรกิจและการออกแบบแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งของเรา ทำให้ความสำเร็จของเราสอดคล้องกับความสําเร็จของพันธมิตรของเรา Xsolla Backend ไม่ใช่แค่เทคโนโลยี แต่เป็นความร่วมมือที่เติบโตไปพร้อมกับนักพัฒนา โดยได้รับการสนับสนุนจากการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและแผนงานที่เต็มไปด้วยการอัปเดตที่ทรงพลัง”

ปลายปีนี้ Xsolla Backend จะเปิดตัว SDK ใหม่สําหรับแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Microsoft Xbox และ Sony PlayStation ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการรองรับระบบเกมหลักๆ ส่วนขยายนี้ยังรวมถึงพอร์ทัลแบบบริการตนเอง ตัวเรียกใช้งานโซเชียล และการอัปเดตคอนโซลผู้ดูแลระบบ เพื่อการจัดการเกมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นักพัฒนายังสามารถตั้งตารอที่จะบูรณาการระบบการชําระเงินของ Xsolla ซึ่งทั้งหมดนี้จะสอดคล้องกับกฎระเบียบของอุตสาหกรรม และรักษามาตรฐานการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Xsolla การอัปเดตเพิ่มเติมจะมีระบบปาร์ตี้ ของสะสมการเล่นเกม ระบบทัวร์นาเมนต์ กล่องของขวัญ และการแชทด้วยเสียงแบบผู้เล่นหลายคน จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปพร้อมๆ กับการปฏิบัติตามข้อกําหนด

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xsolla Backend หรือลงทะเบียน โปรดไปที่ xsolla.pro/xbe และ Discord: xsolla.pro/xbe-discord

เกี่ยวกับ Xsolla

Xsolla เป็นบริษัทการค้าวิดีโอเกมระดับโลกที่มีชุดเครื่องมือและบริการที่มีประสิทธิภาพและทรงพลัง ซึ่งออกแบบมาสําหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2005 Xsolla ได้ช่วยเหลือนักพัฒนาและผู้เผยแพร่เกมทุกขนาดหลายพันรายในการระดมทุน ทําการตลาด เปิดตัว และสร้างรายได้จากเกมของพวกเขาทั่วโลกและในหลายแพลตฟอร์ม ในฐานะผู้นําด้านนวัตกรรมด้านการค้าเกม ภารกิจของ Xsolla คือการแก้ปัญหาความซับซ้อนโดยธรรมชาติของการจัดจําหน่าย การตลาด และการสร้างรายได้ทั่วโลก เพื่อช่วยให้พันธมิตรของเราเข้าถึงพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ได้มากขึ้น สร้างรายได้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์กับนักเล่นเกมทั่วโลก Xsolla มีสํานักงานใหญ่และจัดตั้งขึ้นในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย โดยมีสํานักงานในมอนทรีออล ลอนดอน เบอร์ลิน ปักกิ่ง กวางโจว โซล โตเกียว กัวลาลัมเปอร์ ราลี และเมืองต่างๆ ทั่วโลก Xsolla รองรับเกมสำคัญๆ เช่น Valve, Take-Two, KRAFTON, Nexters, NetEase, Playstudios, Playrix, miHoYo และอีกมากมาย

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่ xsolla.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54094630/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Derrick Stembridge

ผู้อํานวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์สากลของ Xsolla
d.stembridge@xsolla.com

ที่มา: Xsolla

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments