HomeGeneral NewsNS BlueScope Malaysia เปิดตัว Architectural Award 2024 เพื่อฉลองความสวยงาม ความแข็งแรง และนวัตกรรมในเหล็กกล้า

NS BlueScope Malaysia เปิดตัว Architectural Award 2024 เพื่อฉลองความสวยงาม ความแข็งแรง และนวัตกรรมในเหล็กกล้า

Logo

กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย–(BUSINESS WIRE)–08 กรกฎาคม 2024

NS BlueScope Malaysia Sdn Bhd กำลังเปิดรับลงทะเบียนผู้ชิงรางวัล BlueScope Steel Architectural Awards ครั้งที่หนึ่งในมาเลเซีย (BSAA MY) โครงการมอบรางวัลใหม่เปิดตัวบนสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียทั่วทั้งมาเลเซีย แม้ว่า NS BlueScope จะเปิดตัวโครงการรางวัลที่เท่าเทียมกันในตลาดหลักอื่น ๆ ของ ASEAN ก็ตาม รางวัลนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อฉลองความเป็นเลิศและนวัตกรรมการใช้เหล็กกล้าอย่างหลากหลายในด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

BlueScope Steel Architectural Awards มาพร้อมกับหัวข้อ “ความแข็งแรงที่สวยงาม” และจะมุ่งเน้นไปที่โครงการที่ดูมีระดับและสวยงาม ซึ่งให้ความสำคัญกับนวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมเหล็กกล้าเชิงสร้างสรรค์ โดยมีรางวัลที่เปิดให้ลงทะเบียนทั้งหมด 5 หมวดหมู่ ได้แก่ อุตสาหกรรม การพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย สถาบัน อื่น ๆ และความสวยงามอันยั่งยืนของเหล็กกล้า COLORBOND®

“เป้าหมายของเราในโครงการรางวัลใหม่นี้คือการกำหนดเกณฑ์มาตรฐานของอุตสาหกรรมเพื่อความเป็นเลิศในการใช้เหล็กกล้าทางสถาปัตยกรรรม เราจะบรรลุเป้าหมายนี้ด้วยการจัดแสดงโครงการก่อสร้างที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งใช้วัสดุเหล็กกล้าหรือโซลูชัน BlueScope เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอย่างแท้จริง ด้วยวิธีนี้ เราจะสามารถเพิ่มความตระหนักว่าเหล็กกล้าที่ทันสมัยสามารถสร้างประโยชน์ให้กับการออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม พร้อมกับเป็นรากฐานของโครงการล้ำสมัยในภาคส่วนสถาปัตยกรรมของมาเลเซียได้อย่างไร” Mr. Ken Wong รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดของ NS BlueScope Malaysia กล่าว “สำหรับสถาปนิกทุกคนที่มีโครงการเหล็กกล้าที่คู่ควรในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ นี่คือโอกาสที่จะได้แสดงผลงานของคุณและคว้ารางวัล!”

BSAA MY จะคัดเลือกผู้ชนะ 3 รายสำหรับแต่ละหมวดหมู่ โดยมีตำแหน่ง Gold, Silver และ Bronze โครงการที่ได้รับเลือกเป็นผู้ชนะ Gold Winners จาก BSAA MY จะเข้าสู่รอบถัดไปเพื่อแข่งขันชิงรางวัล BlueScope Steel Architectural Awards 2024 ASEAN ซึ่งจะต้องแข่งขันกับผู้ชนะ Gold Winners รายอื่น ๆ จากอินโดนีเซีย ไทย และเวียดนามเพื่อคว้ารางวัล ASEAN สูงสุดที่ระดับภูมิภาค การมีโครงการรางวัลทั้งระดับชาติและระดับภูมิภาคจะสร้างแรงกระตุ้นให้สถาปนิก นักออกแบบ และผู้พัฒนาเข้าใจความอเนกประสงค์และนวัตกรรมที่สามารถนำเหล็กกล้าไปใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นและยกระดับการยอมรับการใช้เหล็กกล้าในประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

คณะกรรมการจะคัดเลือกโครงการตามเกณฑ์หลัก 4 ข้อ: ความเป็นเลิศในการออกแบบ ชุมชนและความเป็นมนุษย์ นวัตกรรม และความยั่งยืน

BlueScope Steel Architectural Awards Malaysia ครั้งที่หนึ่งรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน 2024 หากต้องการส่งผลงาน กรุณาเข้าสู่ระบบที่ www.steelpedia.com.my/bluescope-steel-architectural-award-2024

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NS BlueScope Malaysia โปรดเข้าชม www.nsbluescope.com/my

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54090870/en

ผู้ติดต่อ

James Li
โทรศัพท์ +65 6832 3512
อีเมล james.li@bluescope.com 

ที่มา: NS BlueScope Malaysia

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments