HomeLifestyleFood & DrinksKakaku.com: เปิดตัวบริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพื่อลูกค้าจากต่างประเทศ

Kakaku.com: เปิดตัวบริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพื่อลูกค้าจากต่างประเทศ

Logo

จองร้านอาหารทางออนไลน์ได้กว่า 35,000*1 แห่ง ให้บริการในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี

กรุงโตเกียว–(BUSINESS WIRE)–26 มิถุนายน 2024

เว็บไซต์ค้นหาและจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Tabelog*2 เปิดตัวบริการจองออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่น ซึ่งให้บริการในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี ลูกค้าสามารถจองร้านอาหารได้กว่า 35,000 แห่ง จึงถือเป็นบริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

Reservation Flow (Graphic: Business Wire)

ขั้นตอนการจอง (ภาพประกอบโดย: Business Wire)

*1ข้อมูล ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2024 ตามการศึกษาวิจัยภายใน บริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุด (ประเภทจองทันที) สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่น
*2Tabelog ดำเนินการโดย Kakaku.com, Inc. หนึ่งในบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของญี่ปุ่น

บริการจองออนไลน์ของ Tabelog สำหรับลูกค้าจากต่างประเทศ

เราได้เปิดตัวบริการการจองร้านอาหารออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองร้านอาหารให้นักท่องเที่ยวที่หันมาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี
*องค์กรการท่องเที่ยวแห่งชาติของประเทศญี่ปุ่นคาดว่าจำนวนผู้เยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่นจะเพิ่มขึ้นแตะ 3 ล้านคนในเดือนพฤษภาคม 2024 (เพิ่มขึ้น 60% จากปีที่แล้ว)

คุณสมบัติของบริการจาก Tabelog มีดังนี้

  • ค้นหาร้านอาหารในญี่ปุ่นได้โดยระบุตำแหน่งที่ตั้ง ประเภทอาหาร งบประมาณ และวันที่และเวลาที่คุณต้องการจอง
  • เลือกร้านอาหารจากข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับร้านอาหาร รวมถึงเมนู รูปภาพ และรีวิวที่ผู้ใช้คนญี่ปุ่นโพสต์เอาไว้
  • ตรวจสอบความพร้อมในการให้บริการโดยใช้ฟังก์ชันปฏิทินและทำการจองออนไลน์ได้โดยตรงบน Tabelog
    *ในขณะนี้ การจองออนไลน์จะพร้อมให้บริการเฉพาะเมนูแบบเซ็ตและต้องลงทะเบียนบัตรเครดิตเท่านั้น และจะมีค่าธรรมเนียมการใช้งานระบบ 440 เยน (รวมภาษี) ต่อคนต่อการจอง

“ในปัจจุบัน ญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางในดวงใจของนักเดินทางทั่วโลก และหลาย ๆ คนก็อยากเข้ามาสัมผัสวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม จำนวนร้านอาหารที่จะพร้อมสื่อสารและรับจองจากนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นยังมีอยู่น้อยมาก ทำให้มีร้านอาหารชื่อดังเพียงไม่กี่แห่งที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยชมประเทศญี่ปุ่นได้” Taku Kounoike หัวหน้าทีม Tabelog กล่าว “ในฐานะสื่อด้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่น เราจึงต้องการให้ความช่วยเหลือนักเดินทางในการสัมผัสเสน่ห์แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้งขึ้นไปอีก โดยนำเสนอร้านอาหารชั้นยอดหลากหลายแห่งทั่วประเทศและมอบบริการที่จะช่วยให้ผู้ใช้จองร้านอาหารได้แบบออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะสามารถดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นได้เต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคยเป็น”

ลิงก์เข้าใช้งาน Tabelog ในภาษาต่าง ๆ:
– อังกฤษ: https://tabelog.com/en/
– จีนตัวย่อ: https://tabelog.com/cn/
– จีนตัวเต็ม: https://tabelog.com/tw/
– เกาหลี: https://tabelog.com/kr/

*เว็บไซต์อยู่ระหว่างการแก้ไขและปรับปรุง อินเทอร์เฟซผู้ใช้และประสิทธิภาพการทำงานจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เกี่ยวกับ Tabelog

Tabelog ให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารเกือบทุกแห่งในประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ใช้สามารถเลือกร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ รวมถึงตามรีวิวและรูปภาพที่ผู้ใช้ต่าง ๆ โพสต์เข้ามาด้วย บริการนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากผู้ใช้ว่าให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารได้อย่างครบครันและมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานสะดวกอย่างยิ่ง จากข้อมูลเดือนมีนาคม 2024 บริการนี้ก็ได้กลายมาเป็นบริการค้นหาและจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น โดยมีผู้ใช้รายเดือนประมาณ 93.5 ล้านคน

เกี่ยวกับ Kakaku.com, Inc. (https://corporate.kakaku.com/?lang=en)

Kakaku.com, Inc. (TOKYO:2371) ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 โดยเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตสัญชาติญี่ปุ่นที่บริหารจัดการเว็บเซอร์วิสมากมาย รวมถึงเว็บไซต์ที่ให้สนับสนุนด้านการซื้ออย่าง “Kakaku.com”, บริการค้นหาและจองร้านอาหารอย่าง “Tabelog” และบริการค้นหางานที่ครอบคลุมอย่าง “Kyujin Box”. ในเดือนเมษายน 2024 บริษัทได้เปิดตัว “Jobcube” ซึ่งเป็นเว็บไซต์ค้นหาที่ครอบคลุมสำหรับผู้ที่กำลังหางานในสหรัฐอเมริกา
ดูภาพรวมของบริการได้ที่ https://corporate.kakaku.com/company/service/?lang=en

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54086779/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Kakaku.com, Inc.
สำนักงานประชาสัมพันธ์และนักลงทุนสัมพันธ์
pr@kakaku.com

ที่มา: Kakaku.com, Inc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments