HomeGeneral NewsMary Kay Inc. นำเสนอผลการวิจัยใหม่เกี่ยวกับความก้าวหน้าในการดูแลผิวและการใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ในการระบุความไวของผิว

Mary Kay Inc. นำเสนอผลการวิจัยใหม่เกี่ยวกับความก้าวหน้าในการดูแลผิวและการใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ในการระบุความไวของผิว

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–20 มิถุนายน 2024

Mary Kay Inc. ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมการดูแลผิว ได้เปิดเผยผลการวิจัยที่สำคัญ 2 รายการ อันได้แก่ ประการแรก การรักษาด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากมลพิษและการเสื่อมสภาพของผิว และประการที่สอง การประยุกต์ใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์เพื่อทำนายความปลอดภัยและปฏิกิริยาที่เป็นไปได้ของผิวมนุษย์ต่อส่วนประกอบเครื่องสำอางต่างๆ ผลการวิจัยเหล่านี้ถูกนำเสนอโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay ในการประชุม Society of Investigative Dermatology (SID) ปี 2024 ที่ดัลลัส เท็กซัส ซึ่งบริษัทได้เป็นผู้สนับสนุนระดับซิลเวอร์ของงานนี้

Mary Kay Inc. recently revealed the results of two breakthrough research studies at the 2024 Society of Investigative Dermatology. (Photo: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. เพิ่งเปิดเผยผลการวิจัยที่สำคัญสองรายการในการประชุม Society of Investigative Dermatology ปี 2024 (ภาพ: Mary Kay Inc.)

“นักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay อยู่ในแนวหน้าของการวิจัยการดูแลผิว และเรายินดีที่จะแบ่งปันผลการวิจัยล่าสุดของเรากับชุมชนวิทยาศาสตร์ที่กว้างขวางขึ้น” ดร.ลูซี่ กิลเดีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay กล่าว การเป็นพันธมิตรกับ Society of Investigative Dermatology อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในการพัฒนาวิทยาศาสตร์การดูแลผิว โดยการรักษาความร่วมมือเหล่านี้ บริษัทจึงยังคงมุ่งมั่นในการทำให้เกิดความก้าวหน้าสำคัญในสาขาวิชาด้านผิวหนัง ซึ่งสุดท้ายจะให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“ความมุ่งมั่นอันยาวนานของ Mary Kay ต่อการวิจัยและพัฒนา สอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับเป้าหมายของเราที่ Society for Investigative Dermatology” ดร.รีเบคก้า มินนิลโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรแกรม การสื่อสาร และการพัฒนาที่ SID กล่าว “การเป็นพันธมิตรที่ยั่งยืนของเรา ช่วยให้เราสามารถสำรวจขอบเขตใหม่ในวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง ซึ่งทำให้เราเข้าใกล้ความก้าวหน้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงการดูแลผิวและตัวเลือกการรักษาได้มากขึ้น”

การวิจัยของ Mary Kay เกี่ยวกับผลกระทบของมลพิษทางอากาศต่อผิวหนัง ดำเนินการผ่านความร่วมมือทางวิชาการหลายครั้งตั้งแต่ปี 2016 พบว่าสารต้านอนุมูลอิสระผสมของเรสเวอราทรอล ไนอาซินาไมด์ และโอลิโกเปปไทด์-1 ช่วยปกป้องไขมันผิวหนังจากความเสียหายจากการออกซิเดชันที่เกิดจากอนุภาค (PM) และรังสียูวี ทั้งเมื่อแยกและรวมกัน นอกจากนี้ยังพบว่าส่วนผสมนี้สามารถป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงสีฟ้า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการลดผลกระทบที่เป็นอันตรายจากปัจจัยความเครียดด้านสิ่งแวดล้อมหลายประการต่อผิว

นอกจากนี้ Mary Kay ยังใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ทางพิษวิทยาเพื่อปรับปรุงการประเมินความปลอดภัยของส่วนประกอบเครื่องสำอางและส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนตัว วิธีการที่เป็นนวัตกรรมนี้เกี่ยวข้องกับการใช้วิธีการคอมพิวเตอร์ขั้นสูงเพื่อทำนายความปลอดภัยและความเป็นพิษที่อาจเกิดขึ้นของส่วนประกอบในระยะแรก ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการทดสอบในห้องปฏิบัติการอย่างมาก การคัดกรองเสมือนจริงช่วยให้การคัดกรองสารประกอบในระยะแรกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รับรองว่าส่วนประกอบที่ปลอดภัยเท่านั้นจะถูกพัฒนา วิธีนี้ไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาและทรัพยากรเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมและข้อบังคับ ด้วยการบูรณาการเครื่องมือขั้นสูงเหล่านี้ Mary Kay ย้ำถึงความมุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรับประกันมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภค

ดร.กิลเดียแห่ง Mary Kay ยังได้เป็นเจ้าภาพจัดแผงอภิปรายที่น่าสนใจที่ SID ในหัวข้อ “มุมมองใหม่เกี่ยวกับผลกระทบของมลพิษต่อสุขภาพผิว: การค้นพบล่าสุดและมุมมองที่เกิดขึ้นใหม่” โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาในด้านผิวหนังวิทยาและชีววิทยาโมเลกุล ซึ่งรวมถึง ดร.โทมัส ฮาร์มันน์-สเตมมานน์ หัวหน้ากลุ่มที่สถาบันวิจัยสิ่งแวดล้อม Leibniz ที่พูดถึงความเชื่อมโยงระหว่างอุณหภูมิโดยรอบที่เพิ่มขึ้นกับการเสื่อมสภาพของผิว ดร.เอลมา บารอน รองศาสตราจารย์ด้านผิวหนังที่ Case Western Reserve University ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะที่ในการบรรเทาความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและการปรับปรุงสุขภาพผิว และดร.หง ซัน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ NYU Grossman School of Medicine ที่ศึกษาการเปลี่ยนแปลงระดับโมเลกุลในเซลล์ผิวที่ได้รับปัจจัยความเครียดด้านสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการรักษาด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในการย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายของผิวที่เกิดจากการได้รับรังสี UV และมลพิษ

การสนับสนุนและผลการวิจัยที่นำเสนอในการประชุม SID ปี 2024 เป็นตัวแทนของความพยายามล่าสุดของ Mary Kay ในการเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่ยาวนานของแบรนด์ในการพัฒนาการวิจัยและพัฒนาในด้านสุขภาพผิวและความงาม ด้วยสิทธิบัตรมากกว่า 1,600 รายการสำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก Mary Kay ยังคงเป็นผู้นำในนวัตกรรมการดูแลผิว

เกี่ยวกับ Mary Kay

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในผู้บุกเบิกที่ก้าวข้ามอุปสรรค Mary Kay Ash ได้ก่อตั้งแบรนด์ความงามในฝันของเธอในรัฐเท็กซัสในปี 1963 ด้วยเป้าหมายหนึ่งเดียว: เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของผู้หญิง ความฝันนั้นได้กลายเป็นบริษัทระดับโลกที่มีสมาชิกขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา โอกาสของ Mary Kay ได้ช่วยให้ผู้หญิงกำหนดอนาคตของตนเองผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน และนวัตกรรม Mary Kay มุ่งมั่นที่จะลงทุนในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางสี อาหารเสริม และน้ำหอมที่ทันสมัย Mary Kay เชื่อในการรักษาโลกของเราสำหรับคนรุ่นต่อไป การปกป้องผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากมะเร็งและการทารุณกรรมในครอบครัว และการสนับสนุนเยาวชนให้ตามความฝันของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com ค้นหาเราบน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54075312/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments